7/03/2010

ศูนย์ปลูกเส้นผมเมื่อใช้บัตรส่วนลด 10 %

ผมร่วง, ผมบาง แม้จะไม่ได้เป็นอันตรายต่อสุขภาพแต่ก็เป็นปัญหาใหญ่ไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะส่งผลโดยตรงต่อบุคลิกภาพและความมั่นใจในตัวเอง  วันนี้ ChangeClub สรุปอัตราค่าใช้จ่ายในการปลูกผมที่ศูนย์ปลูกผม เป็นการปลูกผมจริงโดยใช้เส้นผมจริงนะคะ พร้อมเปรียบเทียบราคาระหว่างราคาเต็มของทางโรงพยาบาลยันฮีและราคาเมื่อใช้บัตรลดส่วน 10% ของ ChangeClub มาฝากค่ะ







ศูนย์ปลูกเส้นผม
รายการรักษา ราคา เมื่อใช้คูปองลด 10%
 (บาท)  (บาท)
ปลูกเส้นผม สังเคราะห์(เส้นละ) 60 54
ปลูกเส้นผมจริง(กร๊าฟ) (กร๊าฟละประมาณ 1 -2 เส้น) 80 72





หมายเหตุ: อัตราค่ารักษาพยาบาลนี้อ้างอิงจากโรงพยาบาลยันฮี